Huwebes, Marso 31, 2011

UGAT (Unang Aklat)

Marami na rin akong kinaaliwang mga blog at nabasa sa minsan-minsang pagsilip-silip ko sa nasabing website. Nakita kong isa itong magandang venue upang ibahagi ang masasayang punto ng buhay lalo na ang nagdaang panahon ng aking kabataan at iba pang mga pangyayaring naging mahalaga sa akin na sa paglipas man ng mga araw ay nakaukit pa rin sa aking puso't isipan--mga alaalang masarap balik-balikan kasabay ang pag-asam na sana'y hindi na lumakad ang panahon at nanatili na lamang ang mga galak ng kahapon.
     Ang katotohanang ang buhay ay binubuo rin ng mga bangka ng kalungkutan, mas ninais kong sariwain sa ginawa kong blog ang walang kasukat at masasayang mga karanasang nakasama ko ang mga taong naging mahalagang bahagi rin ng aking kamusmusan at pag-unlad na indibidwal--noon at ngayon.
     Pahintulutan ninyo akong ibahagi sa inyo ang mga tuwa at galak ng aking buhay kasama ang aking mga naging kaibigan...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento